Huwebes, Mayo 18, 2006

RSG No.31 Paragos Festival


PupuPlayer FREE

Yahoo! Podcasts


Pakinggan po ninyo ang report ni Jewart sa 2006 Paragos Festival. Download Episode 31.
44+ minutes

Show notes:
winners and loosers

Sports fest, Balikbayan night, Senior Citizen Dance, Dance Sports Competition, Amateur Night, Arko Contest, Street Dance, paragos parade

Bili kayo ng Paragos Festival Souvenir T-Shirt, contact Jewart, 175 Pesos only, proceeds goes to San Isidro Parish.

Watch the festival in a few days on TFC's Wazzup Wazzup.

5 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Jewart,
salamat ng banrami hane! the best ang na i report mo sa amen at anong sinabi ng kapuso at kapamilya network! saludo ako sa iyo at sa lahat ng sumali at sa kumpetisyon: keep up the good work mga kababaryo at sa abot ng aming makakaya ay tutulong kami rito.

tumans

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

5/18/06

hiyan ang sinasabi ko. mabuhay ka san guilmo.

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Lalo ko pating na mimiss ang San Guilmo.Sayang nauna ang uwi ko roon.Sa susunor na uwi ko di naman pista uli....makikibalita na lamang lagi sa Radyo San Guilmo

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

sana may mga pictures na ipakita kayo rito about May 15 pista.Kasabihan ng saya sa atin noong kapistahan.

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

This site is one of the best I have ever seen, wish I had one like this.
»