Huwebes, Hunyo 15, 2006

RSG No.42 Libreng Tawag



We talk about skype and other softwares with VoIP capabilities. Tawagan ang episode 37.

Show notes

Music played

9 (na) komento:

Zoilo Bernardo ayon kay ...

hi peep,

i'm angels camp,calaveras county, cali with the kids, be back wed, sana with another show..

sige,

zoilo

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Good show. Very educational to the newbies. Skype is offering free 1 hour calls to new Skype Out users but Philippines is not on the list!

http://www.hardwaregeeks.com/comments.php?catid=4&shownews=4159

Zoilo Bernardo ayon kay ...

thanks for the info obet!

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Sino ba si zoilo hindi ko makilala, paki sabi mo nga kung sinosino ang iyong manga parents sabi mo ay tiga salog ka ako naman ay tiga Dulo. Kilala ko si Noel at si Jojo anak ni tiyo Indo{Peter]Cruz.Sige at ito ang comment ko magagaling talaga ang manga kabataan na tiga San guilmo talo ninyo ang mata.......?sige at hanggang sa muli at subaybay ko ito basta week end na ay pina kikingan ko na itong Radyo ninyo at batiin na man ninyo kami rine sa Canada Vancouver B.C. na rine rin sina Lily San Luis ,Rowena Tungque at ako naman ay si Eli de jesus tiga dulo.Kumusta na lamang sa inyong lahat riyan sa California.

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

hmmm.. sinu nga ba si zoilo a matabuak.. eli, kumusta na riyan sa Canada, email us at radyosanguilmo@gmail.com at malalalaman mo :)

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Kang Elie... kumusta. Pwede bang interviewhin ka tungkol sa mga tiga san guilmo sa fortune tobacco corporation. alam ko ay mga tiga aten ang mga employado sa fortune nuong araw.
ikaw rin ay alam koy presidente ng union ruon nuong araw. mag kwentuhan tayo sa radyo san guilmo.

thx, matabuak

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

hello matabuak na basa ko ang e-mail mo.Hindi ako president ng union sa fortune,ang president ay siBoy Bernardino nasa L.A. ako ay board of director ng union namin for 8 years.Kung tayo ay mag ku kwentuhan tungkol sa fortune ay mahabang balik tan-aw mula 1968-1977,but any way narito ang phone#ko[604]872-1514 sige at kumusta na lamang uli sa lahat,thnx

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

medyo ikakabit ko pa sa radyo ang pc ko para ako na mismo ang maka pag interview. mahirap intayin jojo at lagi wala. lol. bising bisi raw siya lagi.
pag nai kabit ko na ang radyo ay mag kuwentuhan tayo.

sige. matabuak
7/11/06

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

medyo ikakabit ko pa sa radyo ang pc ko para ako na mismo ang maka pag interview. mahirap intayin jojo at lagi wala. lol. bising bisi raw siya lagi.
pag nai kabit ko na ang radyo ay mag kuwentuhan tayo.

sige. matabuak
7/11/06