Lunes, Hunyo 26, 2006

RSG No.44 Pasasalamat

SGES principal appreciates all the help by San Guilmonians worlwide. Listen to Episode 44 as Matabuak reads Ms Asuncion's pasasalamat email. We also discuss the importance of helping the school. Makinig na rito.

Show notes
Hello to our listeners from Canada, Southern Cal and Dulo. Email of Ms Asuncion.

Music Played
Ba'GIW

9 (na) komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Hi,

I just found your website by a chance.I'm married to Gina Mata dating taga Dulo.

Kumusta diyan ay riyan pala.
Alex Siasat ang pangalan ko dito, kami sa Sydney.

Zoilo Bernardo ayon kay ...

Hi Aleza nd Gina,
Mabuti naman kami rito sa California, ngayon ay holiday gawa ng independence day (jul 4). Mainit ng kaunti.

KUmusta naman riyan s Sydney?

sige, balik ka uli hane. Taga Dulo rin kami. say hello sa lahat.

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Hi Zoilo,

Si Alex at Gina uli ito dito sa Sydney. Nag-leave kami ng comment nung isang araw kay lang may mali yata di nag come up.

Naku naiiyak naman ako ng makita ko picture ng mga kamag-anak namin riyan sa California.Si Gina Mata ito anak ni Aling Rosa Mata sa Dulo.Kumusta sa lahat ng mga kamag-anak namin sa Mata at San Luis family at saka sa lahat ng mga rating taga San Guilmo at roon na rin sa atin.

Regards,
Alex and Gina

Zoilo Bernardo ayon kay ...

Hi Gina and Alex,

Magbakasyon kayo rito. Kaiswila ko yata ang kapatir mo.

sige,z

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Gina, ikaw bay roon ang bahay sa pababa ng basketbulan sa dulo?

sige, noel

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Noel,

Si Alex ito asawa ni Gina, oo roon nga sa pababa ng basketbulan bahay nila.Anak siya ni Aling Rosa (Inang) kung kilala mo at kapatir ni Kuya joven,Ate Merlin at Sandra.

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

salamat Alex... kilala ko na.

nag se set-up pa kami ng para sa radyo rito naman sa san francisco at si batang salog at ako ay hindi magka tugma ang schedule. kaya hindi kami maka pag interview para sa radyo san guilmo. hopefully, pag natabuo na ay tuloy tuloy na ang radyo san guilmo.

me mga naka lineup na na iinterviewhin kaso nga ay sa batang salog ay pang gabi ang trabaho at ako naman ay pang umaga.

kumusta na lamang sa mga taga san guilmo riyan..

ingats
matabuak

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

grabe na neh.... astig kaau ta bai

reilyn ayon kay ...

im reilyn taga san guilmo ako sa dulo!!! hi sa mga taga dulo especially strollers!!! miss ko na yung kulitan natin at tambayan natin!!! hi kay inang tura!!!