Sabado, Hulyo 05, 2008

Sitio Istasyon


Here's the satellite view of Istasyon. MS Virtual Map got a better image of San Guillermo than Google Earth. At Least the cloud is over Bombongan :). Start viewing SG and Morong here

3 komento:

Unknown ayon kay ...

Nakaw "Z" - kutakot na tayo ng balahibo ko habaang tinatan-aw ang ilog Morong na tsokolate kulay baka kababaha lamang - pati yata ang aming bubungan ay kinakalawang na.
Bang ganrang tingnan sa langit hane? Maski ma ulap ay tiaga ako at iniisa-isa ko mga bahay - palatanraan ko ay basketbol kort sa harap ng munisipyo - kita pati simbahan at pati mga bahay na tinapuan ko noong araw hehehehehe.
Salamat uli nakagigilawgaw panoorin.
Hindi yata ulap ang nasa taas ng TCMC - baka kako usok ng alam mo na hahahaha.
Thanks again. Very excellent work.
AC

SGAdmin ayon kay ...

hey AC.. sinusog ko nga mula istasyon , abya, may ulap ang RATING basurahan.. baka nagbayar ang may ari sa satellite para hindi masyadung ma expose hehehehe.

pati ba kalawang ay kita... :)

Unknown ayon kay ...

RSGadmin, nabanggit ko sa MIT ang iyong tip ay kung bakit lahat ng sinulat ko ay biglang nawala - ok naman ang send ko, wla namang virus, eh nag log off ako at narito nga ako pumatak at rito naman ako magbabasa habang pinalalamig ko ang MIT natin.
Akin ngang pino-pause sa lugar na alam kong bahay namin sa may Tupas st - pagzoom ko ay bumabalik, bakit kaya? Anyway talagang magandang pang-aliw. Kailangang malaman nian Sani at Mal LA ito ng hindi malungkot sa middle east.
Sige salamat ulit sa iyong "malikot" na daliri - baka panutsa hahahaha!
ac